"ทีมงาน มืออาชีพ เรื่อง Evap Air Cooler" by TWF

Topwindflow Engineering Co.,Ltd. 

  

 

 

 

 

 

PROMOTION!!! สำหรับโรงงานที่สนใจ
ติดต่อเข้าดูหน้างาน ฟรี!!! ลูกค้าที่มีแผนจะติดตั้งจริง
เขตกทมและปริมณฑล เขตนิคมอุตสาหกรรม
 
 ออกแบบและติดตั้ง พัดลม Evaporative Air Cooler ให้คำปรึกษาและออกแบบ
โดยทีมงานวิศวกรมืออาชีพเฉพาะด้าน มีผลงานมาแล้วมากมาย
 จำหน่ายอุปกรณ์และอะไหล่ พร้อมบริการบำรุง Service Contact 24 Hr.
" รับประกันสินค้า และ อะไหล่ อย่างน้อย 1 ปี "
 
     ติดต่อฝ่ายขาย 
 Tel: คุณต้น 087-202 4772 
      คุณเป้  082-014 4093
      คุณเอ  095-743 3888
                     Email. topwindflow@gmail.com
 

                                         "ทีมงาน มืออาชีพ เรื่อง Evap Air Cooler" by TWF

Topwindflow Engineering Co.,Ltd. 

QUOTE 

โพรงกระต่ายวิจัยคำสำคัญ

harmonioustroup
ไม่กี่สัปดาห์ก่อนฉันได้เขียนเกี่ยวกับวิธีใช้ การประชุมครั้งแรกกับลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจธุรกิจของพวกเขาและรวบรวมข้อมูลที่สามารถแจ้งคำหลักของคุณในภายหลังได้ การวิจัย. ตอนนี้คุณกลับมาที่โต๊ะทำงานและสงสัยว่าจะทำอย่างไรกับข้อมูลทั้งหมด ก่อนอื่นคุณควรมีรายการคำหลักสามประเภท (ฉันเรียกว่าเมล็ด):องค์ประกอบในการวิจัยคำหลักฉันชอบที่จะอ้างถึงสิ่งเหล่านี้ว่าเป็นเมล็ดเพราะมันเป็นเมล็ดพันธุ์แห่งความคิดที่สามารถเติบโตเป็น "ต้นไม้" ยักษ์ใหญ่ของข้อมูลและความเป็นไปได้ ไม่มีความต้องการที่จุดนี้เพื่อแยกความแตกต่างระหว่าง "ดาดฟ้า" กับ "พื้นระเบียง" ตัวอย่างเช่นนี่เป็นข้อผิดพลาดที่มักทำ SEOs; พยายามที่จะแคบสนามให้มากเกินไปเร็วเกินไป Let 's ดำน้ำในแต่ละเหล่านี้ลึกมากขึ้นโดยใช้ตัวอย่างของลูกค้าที่ฉันไม่ทำงาน: Artisan Construction Servicesโปรดทราบว่ารายการทั้งหมดเหล่านี้มีคำค้นหามากกว่า 2-3 คำ แต่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ตัวอย่างเช่นฉันเข้าใจง่ายขึ้น ลูกค้ารายนี้เป็น บริษัท ปรับปรุงของท้องถิ่น (เพื่อ Raleigh, NC) ที่เชี่ยวชาญในการสร้างชั้นวางและมุ้งลวดและปรับปรุงห้องครัวและห้องน้ำ (นี่เป็นคำของฉันเองสำหรับ List Two)เจ้าของของ บริษัท เมื่อถามเพื่ออธิบายผลิตภัณฑ์ในคำพูดของเขาเองกล่าวว่า: "เราให้บริการพื้นระเบียงผนังและการเปลี่ยนหน้าต่างและการตกแต่งภายใน" เมล็ดพันธุ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้า (ตามคำอธิบายข้างต้นและคำหลักที่เขากล่าวถึง) เป็นพื้นระเบียง, ผนัง, หน้าต่างและการตกแต่งภายใน นี้จะเป็นรายการข้างต้นเมล็ดพันธุ์ที่ไม่เกี่ยวข้อง (รายการสามด้านบน) เป็นสิ่งที่ลูกค้าไม่ต้องการทำหรือทำสัญญาย่อยออกเช่นหลังคา (กล่าวว่าเขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้อย่างมืออาชีพเช่น roofers), ประปา (เขาเกลียดมัน) และ งานออกแบบที่มีความเชี่ยวชาญสูงเช่นกระเบื้องอินเลย์ เขายังไม่ใช่ช่างไฟฟ้าที่ได้รับอนุญาต ดังนั้นเหล่านี้เป็นเมล็ดคำหลักเพื่อหลีกเลี่ยง ตัวอย่างรายการรายการคำหลัก รายชื่อหนึ่ง รายการหนึ่งขึ้นอยู่กับศัพท์แสงและต้องใช้การวิจัยเพิ่มเติม สิ่งแรกที่ฉันทำกับคำหลักเช่นนี้คือการดูเว็บไซต์ของคู่แข่ง ฉันได้รับรายชื่อของคู่แข่งจากลูกค้าที่ฉันจะวิจัยและฉันจะใส่คำเหล่านี้ลงใน Google หรือ Bing และดูที่ไซต์ที่ปรากฏในผลลัพธ์ (ฉันจะแปลเป็นภาษาท้องถิ่นให้กับ Raleigh, NC ดังนั้น ที่ฉันได้รับชุดที่ถูกต้องที่สุดของคู่แข่ง) การตรวจทานไซต์เหล่านี้จะทำให้ฉันได้รับเมล็ดมากขึ้นเพื่อค้นคว้าตามศัพท์แสงนั้น ในกรณีนี้ฉันพบพื้นผิวที่เฉพาะเจาะจงเช่นคอมโพสิตและเครื่องรับแรงกดและพบว่าคู่แข่งจำนวนมากยังหมายถึงซุ้มที่ฉายเป็นลานอาบแดดหรือลาน (ซึ่งแตกต่างกันเล็กน้อย แต่อาจครอบคลุมผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามากขึ้น)ลูกค้าอีกหนึ่งคนบอกว่าลูกค้ามักไม่ค่อยมั่นใจในสิ่งที่พวกเขาต้องการจนกว่าพวกเขาจะโทรหาเขาเพื่อคาดเดาดังนั้นฉันจึงควรระลึกถึงสิ่งนี้ นอกจากนี้ในระหว่างการวิจัยของฉันฉันพบคู่แข่งอื่นในการค้นหาที่ไม่ได้กล่าวถึงว่าเป็นคู่แข่งรายใหญ่ ฉันจะใส่สิ่งนี้ลงในรายการสิ่งที่ต้องถามเกี่ยวกับลูกค้าในการประชุมครั้งต่อไปของเราตัวอย่างของการขยายตัวรายชื่อหนึ่งจากผลการวิจัยของคู่แข่ง & nbsp; ต่อไปฉันจะดูวิธีการที่ลูกค้าพูดถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่แตกต่างกัน ฉันจะใช้พื้นที่ค้นหา Google Search Bar" ที่เกี่ยวข้องที่ด้านล่างของ SERPs ของ Google Google Insights เพื่อดู แนวโน้มและตัวเลือกการค้นหา "การสนทนา" (คลิก "เพิ่มเติม" ใต้ "ค้นหา" ที่ด้านซ้ายของหน้า Google SERP)ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ฉันพบที่นี่ฉันได้เรียนรู้ว่าหลายคนกำลังถามว่าอะไรคือความแตกต่างระหว่างซุ้ม screenrooms และ sunrooms เช่นเดียวกับที่พวกเขาบางครั้งเรียกว่า lanais หรือ Porches สามฤดูกาล ฉันจะเพิ่มเมล็ดเหล่านี้เพื่อการวิจัยของฉัน ฉันยังได้เรียนรู้ว่าหลายคนมีความสนใจในการปิดบังดาดฟ้าที่มีอยู่ในการคัดเลือก ระเบียงหรือ "winterizing" ระเบียงมุ้งลวด มีเมล็ดมากขึ้นสำหรับการวิจัยของฉัน เพื่อทบทวนฉันได้นำเมล็ดคำสำคัญ [screened porch], [patio] และ [sunroom] และเพิ่ม:
  • ดาดฟ้าที่ล้อมรอบ
  • <
  • ระเบียง winterizing
  • lanai
  • ระเบียงระเบียงสามฤดู
  • ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ลูกค้าของลูกค้ากำลังมองหาว่าคู่แข่งของเขาไม่ได้ให้บริการ พวกเขาควรชนะได้ง่ายตัวอย่างของรายการการขยายธุรกิจ 2 แบบที่ใช้ Google & quot; การสนทนา & quot; รายการที่สอง ฉันสามารถวิจัย List 2 ในลักษณะเดียวกับที่ฉันทำ List One ฉันจะเพิ่มเมล็ดเหล่านี้เพื่อการวิจัยเช่นกัน รายชื่อสาม รายการสามแตกต่างจากที่อื่น ๆ เล็กน้อย ฉันจะไม่เพิ่มเหล่านี้เป็นเมล็ดพันธุ์เพื่อการวิจัยของฉัน แต่ฉันจะช่วยพวกเขาสำหรับการกำจัดและการปรับแต่งในภายหลัง นี่คือที่สัญชาตญาณและประสบการณ์กลายเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเนื่องจากเป็นไปได้ว่าฉันสามารถใช้รายการคำหลักใด ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงและขยายขอบเขตในสัญชาตญาณ ตัวอย่างเช่นตามสิ่งที่ฉันรู้เกี่ยวกับลูกค้ารายนี้เขาต้องการหลีกเลี่ยงหลังคามุงหลังคากระเบื้องและไฟฟ้า แต่ที่นี่มีงบไม่กี่ฉัน jotted ลงในที่ประชุมของเราที่ให้ฉันมากขึ้น clues:"ฉันไม่ใช่ผู้รับเหมาด้านราคาที่ดีที่สุดเพราะฉันไม่ได้จ้างแรงงานที่ไม่มีเอกสารใด ๆ และต้องจ่ายภาษีของฉัน แต่ฉันมีประสบการณ์มากและลูกค้าของฉันก็มีความสุขกับผลงานของฉันเสมอ " ตอนนี้ฉันรู้ว่าฉันต้องหลีกเลี่ยง [cheap], [free], [low-cost], [best priced] และคำหลักอื่น ๆ เช่นนี้ [คุณภาพ], [ประสบการณ์] และ [จริยธรรม] เป็นตัวปรับเปลี่ยนที่เป็นไปได้ที่ได้รับอนุญาต
  • "ฉันชอบทำงานกับวัสดุคอมโพสิตมากกว่าไม้ที่รับแรงกดสำหรับชั้น มีคุณภาพที่สูงขึ้นและสร้างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่อร่อยขึ้น "
  • ดังนั้นจึงควรเน้นการค้นหาใด ๆ เพื่อขอความแตกต่างระหว่างเนื้อหาเหล่านั้น นอกจากนี้ฉันอาจจะมีน้ำหนักการวิจัยมากขึ้นอย่างมากกับชนิดและยี่ห้อของวัสดุคอมโพสิตข้อสังเกตอีกประการหนึ่งที่ฉันกำลังจดจ่ออยู่กับคำชี้แจงนี้ก็เพื่อแนะนำให้ลูกค้าสร้างหน้าเว็บที่กล่าวถึงข้อดีข้อเสียของวัสดุประกอบกับวัสดุที่รับแรงกด
  • "ลูกค้าจำนวนมากได้รับคำเสนอจาก บริษัท เช่นการปรับปรุงบ้านของ SEARS เมื่อพวกเขากำลังคิดจะทำโครงการปรับปรุง นี่เป็นเรื่องยากสำหรับฉันเนื่องจากวัสดุที่ SEARS ใช้จะถูก จำกัด ไว้สำหรับชิ้นส่วนที่ราคาไม่แพง ช่วยให้ฉันได้มากถ้าสามารถเข้าใจงบประมาณของลูกค้าได้ล่วงหน้า โครงการเดียวอาจแตกต่างกันไปตามพันเหรียญขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ แต่แน่นอนว่าวัสดุที่สวยงามจะสร้างโครงการที่เสร็จสมบูรณ์ได้ดีขึ้น "
  • ฉันไม่แน่ใจว่าฉันสามารถใช้อะไรจากนี้ได้ แต่อาจมีคำหลักที่เกี่ยวข้องกับการปรับปรุงบ้านและ / หรือ SEARS ฉันจะระมัดระวังคำหลักเหล่านั้นและใช้ข้อมูลบางอย่างเช่นข้อมูลเชิงลึกของ Google เพื่อพิจารณาว่าแนวโน้มเหล่านี้มีแนวโน้มสูงขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งของปีหรือไม่ ฉันอาจจะใส่ลงในเครื่องมือเช่น ComScore เพื่อดูว่าฉันสามารถระบุได้ว่าคนที่ค้นหาคำที่เกี่ยวข้องใน [home improvement] อยู่ในกลุ่มรายได้ที่ต่ำกว่า แน่นอนฉันรู้ว่าฉันจะต้องหลีกเลี่ยงคำหลักที่เกี่ยวข้องกับรายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเดียวกันตัวอย่างการขยายตัวของรายการสามตามบันทึกจากการประชุมลูกค้า นี่เป็นเพียงส่วนเล็กของภูเขาน้ำแข็งสำหรับการวิจัยคำหลัก "รูกระต่าย" ที่เป็นที่เลื่องลืออาจมีความลึกได้บางครั้งดังนั้นการตัดสินใจที่ดีในการขยายคำหลักและเพื่อรักษาระดับพื้นผิวไว้เป็นเรื่องสำคัญ ฉันแน่ใจว่าในตอนนี้คุณสงสัยว่าทำไมฉันถึงไม่ได้พูดถึง
    เครื่องมือความถี่คำหลักของ Google การค้นคว้าเกี่ยวกับความถี่ในการค้นหาจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการกำหนดว่าจะขยายเมล็ดคำหลักหนึ่ง ๆ ได้อย่างไร ตัวอย่างเช่นฉันพบว่าเกือบ [lanai] มีความถี่ในการค้นหาต่ำมาก ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ใช้เวลากับมันมากนักตรงกันข้ามผมพบว่า [enclosing deck] มีขนาดค่อนข้างใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดูผ่าน Google Insights ใน sp แหวนและฤดูร้อน, localized เพื่อ North Carolina.ในท้ายที่สุดฉันจะใส่เมล็ดคำหลักทั้งหมดลงใน Google Keyword Tool เพื่อค้นหาชุดค่าผสมของคำหลักที่มีการค้นหามากที่สุดและประมาณการโดยรวมของความถี่ในการค้นหาของหนึ่งบริการ (ชั้น) มากกว่าอีก (การแทนที่หน้าต่าง) ซึ่งจะช่วยให้ฉันสามารถแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับเนื้อหาที่ควรสร้างขึ้นสำหรับเว็บไซต์ ฉันชอบทำวิจัยส่วนใหญ่ในลักษณะที่กล่าวไว้ข้างต้นจากนั้นใช้ความถี่ในการค้นหาเพื่อปรับแต่งจัดประเภทและจัดลำดับความสำคัญ ฉันมีเครื่องมือและสูตรบางอย่างที่ฉันใช้ในการทำเช่นนั้น ครั้งต่อไปฉันจะมอบเครื่องมือเหล่านี้และอธิบายวิธีปรับแต่งสิ่งที่คุณพบและนำเสนอต่อลูกค้าของคุณ ขอบคุณ Artisan Construction เพื่อให้ฉันสามารถใช้เป็นตัวอย่างได้ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ รับทำ SEOเกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    MEMBER ZONE

    OVERVIEW

    หน้าที่เข้าชม289,136 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด188,808 ครั้ง
    เปิดร้าน5 ม.ค. 2557
    ร้านค้าอัพเดท3 ก.ย. 2568

    CONTACT US

    พูดคุย-สอบถาม